Chính Sách Đổi Trả - Bảo Hành

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH.

CÁC CHÍNH SÁCH ÁP DỤNG CHUNG 

 

1/ Áp dụng đổi sản phẩm với giá trị bằng hoặc hơn giá trị trước đó và sản phẩm cần đổi phải đang có mặt tại cửa hàng.Mỗi khách hàng chỉ được thực hiện đổi sản phẩm 1 lần duy nhất cho mỗi lần giao dịch.Không áp dụng đổi trả cho các mặt hàng phụ kiện. 

2/ Đối với sản phẩm mới phải còn đầy đủ nguyên giấy tờ, hộp đựng, phụ kiện kèm theo (Wondersound Music sẽ không chấp nhận đổi trong trường hợp khách hàng làm mất hộp, phiếu bảo hành và phụ kiện đi kèm ) 

3/ Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới cửa hàng để được kiểm tra bảo hành. 

4 / Thời gian nhận phản hồi : Từ 9-12h và 13-17h ( Thứ 2 đến chủ nhật không kể ngày lễ ) 

 

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ

 

Trường hợp 1: Không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

+ Từ ngày thứ 1- 7: Khách hàng đổi hàng sẽ chịu mức phí 10%trên giá trị sản phẩm 

+ Từ ngày thứ 8- 30: Khách hàng đổi hàng sẽ chịu mức phí 20%trên giá trị sản phẩm 

 + Từ sau ngày 30 trở đi: Simon music không hỗ trợ đổi hàng.

Trường hợp 2 : Sản phẩm bị lỗi

A/ Lỗi do nhà sản xuất:

+ 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu lỗi do nhà sản xuất và có xác nhận của nhân viên kỹ thuật 

+ Từ ngày thứ 8 trở đi simon music áp dụng chính sách bảo hành cho quý khách hàng, có sự xác nhận của nhân viên kĩ thuật, thời gian trung tâm phản hồi và gửi lại sản phẩm sẽ từ 3-14 ngày. 

B/ Lỗi do người sử dụng

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng như rơi rớt, va chạm, vào nước, dùng không đúng điện áp, trung tâm không áp dụng đổi trả. Trường hợp khách hàng muốn sửa chữa trung tâm sẽ thu phí sửa chữa theo tình trạng sản phẩm.

CÁC VẤN ĐỀ VỀ KĨ THUẬT LIÊN HỆ : 0366.657.582

SĐT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 0778.013.914

PHẢN HỒI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 0968.58.7895